28 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 GIỚI THIỆU        
Nhà máy phân bón Đại Nông, tọa lạc tại ấp Thuận Hòa, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Công ty TNHH Thanh Xuân, 110 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang được thành lập năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh,phân bón lá, hữu cơ khoáng, khai thác tận thu than bùn, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật… 
Xem tiếp >>

 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM        
 LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 227
Số thành viên Ngày hôm qua: 316
Tổng Tổng: 1011531
 Thiết kế website miễn phí        

Quảng cáo web với các cỗ máy tìm kiếm
16 Tháng Hai 2014 :: 6:16 CH :: 3047 Views :: 0 Comments :: Quang cao mien phi

Theo thống kê, năm 2004, toàn thế giới có 812 triệu người sử dụng internet (Nguồn: Nielsen/ NetRatings). Người truy cập internet đã bỏ ra gấp đôi thời gian online so với thời gian xem truyền hình (Nguồn: Stanford Institude for the Quantitative Study of Society).
Trong năm 2004, khách hàng đã phải chi tới 199 tỷ đô la để online (Nguồn: ComScore).
Một cuộc khảo sát của công ty ngiên cứu thị trường TNS đã chỉ ra rằng: 75% khách hàng mua bán trực tuyến không coi trọng quy mô lớn hay nhỏ của một công ty kinh doanh online, trong khi đó, chỉ có 15% là đặt nặng vấn đề này.
Có hơn 80% người dùng internet tìm thấy các website mới bằng cách sử dụng các cỗ máy tìm kiếm - search engines (Nguồn: Georgia Tech/GVU Users Servey). Điều đó có nghĩa rằng, có khoảng 650 triệu người sử dụng Search engines để tìm kiếm thông tin trên mạng.
Năm 2005, thế giới đã đánh dấu kỷ lục mới: Có 1 tỷ người truy cập vào internet (Nguồn: Nielsen/netratings) và số web site cũng tăng lên theo tỉ lệ tương ứng.
Trong số đó, nhiều người là khách hàng tiềm năng nhờ các search engines để truy cập vào website của bạn. Hơn nữa, họ còn có sáng kiến săn tin, săn các tài nguyên trên internet thông qua các đề tài, chủ đề mong muốn. Khi tìm thấy đường link của bạn, họ sẽ đăng nhập vào để tìm hiểu.
Con số thống kê này cho thấy một điều: các cỗ máy tìm kiếm hiện đang là phương thức quảng cáo sản phẩm, quảng bá website hiệu quả nhất. Việc tìm kiếm thông tin một cách tiện lợi và dễ dàng từ các cỗ máy tìm kiếm đã giúp nhiều website đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng website thế giới, đồng thời số khách hàng không ngừng tăng nhanh, và kéo theo đó là doanh số và lợi nhuận của công ty cũng tăng theo đáng kể.
Hiện nay, trên Internet xuất hiện nhan nhản các quảng cáo Submit free (đăng ký miễn phí) website của bạn vào các công cụ tìm kiếm. Điều này rất dễ dàng thực hiện: bạn chỉ cần điền vài thông tin cá nhân và thông tin của website vào các mẫu cho sẵn là ngay lập tức bạn nhận được thông báo cho biết website của bạn đã được đăng ký vào các cỗ máy tìm kiếm của thế giới(!) Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như vậy! Hầu hết các quảng cáo như vậy sẽ giúp bạn đăng ký website của mình vào các Search Engine miễn phí hoàn toàn - thường được gọi là FFA (Free for All). Sự thực, các Search Engine này sinh ra chỉ nhằm một mục đích: Định vị khách hàng mục tiêu cho các công ty quảng cáo để gửi spam (thư rác, thư quảng cáo). Điều này rất dễ nhận biết, vì sau khi bạn đăng ký (submit) website của mình với các "Cỗ máy tìm kiếm" kia, ngay lập tức bạn sẽ nhận được hàng chục, thậm chí hàng trăm thư rác với đủ nội dung quảng cáo, trong đó phần lớn là các "phising" (các email với nội dung giả tạo nhằm lấy cắp thông tin cá nhân của bạn. Không dừng lại ở đó, mỗi ngày, lượng spam bạn nhận được sẽ lớn dần lên cho đến một ngày bạn quá chán ngán để đi đến quyết định: đóng cửa hộp thư yêu quý của mình!
Chỉ có một số người lướt web đủ kiên nhẫn kích nhập vào trang kết quả thứ 2 của các cỗ máy tìm kiếm:
75% người tìm kiếm thông tin trên các cỗ máy tìm kiếm không bao giờ thèm kích nhập vào trang 2 (Nguồn: Goergia Institude Technology). Hầu hết các cỗ máy tìm kiếm hiển thị 10 kết quả tìm kiếm tại trang đầu tiên, và thật hiếm có người tìm kiếm thông tin nào chịu tìm kiếm ở trang 2.
Jakob – chuyên gia của Nielsen nói: “Người tìm kiếm thông tin hầu như không bao giờ mở sang trang 2 của kết quả tìm kiếm”. Danny Sullivan – phụ trách chuyên mục tiếp thị của Click Z Search Engine thì nói điều này theo một cách khác: “Được liệt kê ở vị trí thứ 11 cũng đồng nghĩa với việc mọi người sẽ lãng quên website của bạn”.
Bạn chỉ có thể đạt mục tiêu gia tăng lượng khách viếng thăm thông qua các cỗ máy tìm kiếm nếu website của bạn được liệt kê ở Top 10.
Sưu tầm
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Tin vắn tắt        
Kết hợp liên kết và nội dung khi thiết kế web site 16/02/2014
Thủ Thuật Làm Mới Website Tăng Thứ Hạng Hiển Thị Trên Google Như Thế Nào 16/02/2014
Nên mở gian hàng trực tuyến hay Thiết kế website riêng ? 16/02/2014

Công ty TNHH Thanh Xuân
Địa điểm: 110 - 112 Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
MSDN: 1700549291 cấp ngày 07/09/2007 tại Sở kế hoạch Đầu tư tỉnh Kiên Giang 
Điện thoại:  (0297)3863091 , Fax: (0297)3860609
Email: phanbondainong@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Chính sách đổi trả
Chính sách giao nhận vận chuyển

         

 Tags        
Copyright by www.dainong.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn